Phun môi màu cam đào nhận được đánh giá tích cực từ phía khách hàng trên thị trường, bởi liệu trình này sẽ giúp chị em có được đôi môi tươi tắn, căng mọng và che lấp đi các khuyết điểm một cách hiệu quả tự nhiên. Nhưng để có thể hiểu rõ về phương pháp này, cũng như đảm bảo yếu tố thẩm mỹ, bạn hãy cùng theo dõi bài viết được chia sẻ dưới đây

Lý do giúp phun môi màu cam đào được yêu thích?

Lựa chọn phun môi màu cam nào được đánh giá cao bởi khả năng phù hợp với nhiều độ tuổi, tone da và phong cách khác nhau. Đồng thời, đây cũng là màu sắc khá hot trend, không hề lỗi thời dù trải qua thời gian dài xuất hiện trên thị trường. Với sự kết hợp giữa tông màu cam và hồng đào, tạo nên cảm giác ngọt ngào, nữ tính hơn cho phái nữ. Để hiểu rõ hơn các ưu điểm, bạn hãy xem qua một số ý dưới đây:

  • Màu cam đào được đánh giá cao, bởi khả năng phù hợp với nhiều tone da từ sáng mịn, cho đến vàng hay ngăm. Chị em đều thể hiện được nét đẹp tươi tắn, rạng rỡ hơn cho mình. Đặc biệt, với những người có da trắng bạch hay xuất hiện gân xanh, tím thì màu sắc này sẽ tạo sự cân bằng tốt hơn.
Phun môi màu cam đào phù hợp với nhiều tone da

Phun môi màu cam đào phù hợp với nhiều tone da

  • Sở hữu màu môi cam đào giúp mang lại cảm giác hàm răng của bạn trắng hơn bình thường. Điều này sẽ tạo nên nụ cười tươi tự tin, thu hút hơn cho phái đẹp trong mắt người đối diện.
  • Lựa chọn phương môi màu cam đào tạo nên hiệu quả thẩm mỹ tự nhiên, hài hòa. Nếu bạn muốn trông trẻ trung hơn, thì có thể kết hợp công nghệ phun môi Ombre màu sắc này.
  • Hiệu quả giữ màu khi phun môi cam đào khá lâu, trung bình từ 1 năm – 3 năm. Tùy vào công nghệ và tay nghề thẩm mỹ thực hiện cụ thể, cũng như cách chăm sóc của mỗi cá nhân mà thời gian giữ màu môi sẽ khác nhau.
  • Tone màu cam đào có khả năng phù hợp với mọi tone da, từ da trắng sáng cho đến da vàng hay ngăm đều trở nên thu hút hơn.
  • Giúp khắc phục được các khuyết điểm của đôi môi tối màu, nhợt nhạt hoặc thiếu cân bằng.
Môi màu cam đào mang đến nhiều ưu điểm cho chị em

Môi màu cam đào mang đến nhiều ưu điểm cho chị em

Thực hiện môi màu cam đào – đỏ cam sau khi bong

Quá trình phun môi màu cam nào sẽ sử dụng đầu kim siêu mảnh, kết hợp với chất liệu mực cao cấp, nhằm tác động vào lớp biểu bì da môi. Nhờ đó, tạo nên hiệu quả giúp đôi môi căng bóng, tươi tắn hơn. Nhưng điều này cũng đồng nghĩa với da môi của bạn sẽ chịu một số tác động từ bên ngoài.

Sau khi đã kết thúc liệu trình làm đẹp, khoang 3 – 5 ngày sau bạn sẽ thấy da môi xuất hiện lớp mài bong tróc. Quá trình này cho thấy rõ lớp mực đang dần ổn định, cũng như vết thương khi phun xăm cũng đang dần ổn định.

Tiếp theo đó, khoảng 5 – 10 ngày vùng da môi sẽ xuất hiện màu tự nhiên hơn và môi cũng bong nhiều hơn rõ rệt. Để đảm bảo hiệu quả màu mực lên chuẩn xác, bạn nên kết hợp chăm sóc, nghỉ ngơi phù hợp. Tuyệt đối không sử dụng bất cứ phương pháp nào, để can thiệp vào quá trình bong tróc da môi.

Phun môi màu cam đào cải thiện thẩm mỹ gương mặt

Phun môi màu cam đào cải thiện thẩm mỹ gương mặt

Lý do môi sau bong tróc lên màu cam đào không chuẩn?

Phun môi màu cam đào lên màu không chuẩn là hiện tượng khá bình thường sau khi mới phun xăm. Bởi điều này thường do mực chưa thích ứng kịp với tế bào mới, cũng như chưa hoàn toàn ổn định. Nên việc tone màu thể hiện có phần đậm hơn không có gì quá lạ.

Bạn có thể hoàn toàn yên tâm tình trạng này sẽ giảm bớt sau 1 – 2 tháng. Nhờ đó, mang đến cho chị em phụ nữ đôi môi căng mọng tự nhiên, sắc môi hài hòa và thu hút hơn. Bên cạnh đó, còn tùy vào nhiều yếu tố khác nhau mà hiệu quả lên màu môi cam đào sẽ tương ứng. Cụ thể như sau:

  • Tình trạng sắc tố môi ban đầu của mỗi khách hàng.
  • Tay nghề của đội ngũ phun xăm thẩm mỹ.
  • Quá trình chăm sóc sau khi kết thúc liệu trình làm đẹp.
  • Chất lượng và mức độ uy tín của cơ sở cung cấp dịch vụ.
  • Khả năng thích ứng của đôi môi đối với chất liệu mực.
Một số lý do khiến phun môi màu cam đào lên màu không chuẩn

Một số lý do khiến phun môi màu cam đào lên màu không chuẩn

Tất cả những điều này đều sẽ gây ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu quả làm đẹp chuẩn xác, an toàn cho chị em. Do đó, bạn nên cân nhắc phù hợp để không khiến màu sắc môi trông tệ đi.

Phun môi màu cam đào giữ được bao lâu?

Lựa chọn phun môi màu cam đào mang lại hiệu quả giữ màu từ 3 – 7 năm. Tùy vào các yếu tố liên quan như: công nghệ, máy móc được sử dụng, tay nghề của đội ngũ kỹ thuật viên, chất lượng mực phun xăm, quá trình chăm sóc,.. Chính vì vậy, chị em nên cân nhắc để duy trì được đôi môi tươi tắn và sán màu trong thời gian.

Nếu muốn thể hiện được đôi môi cam đào đúng màu hiệu quả, phái đẹp nên ưu tiên dặm lại từ 2 – 3 lần, mỗi lần cách nhau từ 1 – 2 năm tùy vào mỗi cá nhân. Phương pháp này sẽ giúp màu môi duy trì được lâu dài, tạo hiệu quả tươi tắn và tự tin nhất cho chị em.

Thực hiện son môi màu cam đào mang lại hiệu quả giữ màu từ 3 - 5 năm

Thực hiện son môi màu cam đào mang lại hiệu quả giữ màu từ 3 – 5 năm

Phun môi màu cam đào giữ màu được bao lâu

Trên thực tế cho thấy, phun môi cam đào giữ được bao lâu còn tùy vào cơ địa, cùng một số yếu tố liên quan khác trong quy trình làm đẹp. Do đó, bạn nên cân nhắc để có được đôi môi hài lòng cho mình trong thời gian dài.

Hiệu quả thẩm mỹ khi phun môi màu cam đào ấn tượng

Hiệu quả thẩm mỹ khi phun môi màu cam đào ấn tượng

Một số tác nhân gây ảnh hưởng đến khả năng giữ màu sau phun môi, có thể nhắc đến như:

  • Tay nghề thực hiện dịch vụ của các chuyên viên: Đây là một trong những yếu tố tác động trực tiếp đến hiệu quả làm đẹp. Nếu như nhân viên không đảm bảo cái nghề kỹ thuật, có thể khiến việc phun môi gặp sai sót hoặc mực nhanh bị mờ nhanh chóng.
  • Các loại máy móc được sử dụng khi phun môi màu cam đào: Nếu sử dụng các loại máy móc có chất lượng, đầu kim phun xăm siêu mảnh thì hiệu quả thẩm mỹ sẽ an toàn hơn. Nên nếu chị em làm đẹp tại cơ sở ứng dụng công nghệ lạc hậu, có thể làm cho màu môi nhanh phai hơn.
  • Chất lượng mực: Khi lựa chọn chất lượng mực phun xăm cao cấp, lành tính thì khả năng giữ màu và lên màu sẽ khá nổi bật. Chính vì vậy, bạn nên cân nhắc tìm hiểu kỹ trước khi thực hiện làm đẹp.
Chất lượng mực ảnh hưởng đến khả năng thẩm mỹ phun môi cam đào

Chất lượng mực ảnh hưởng đến khả năng thẩm mỹ phun môi cam đào

  • Cơ địa của mỗi khách hàng: Dựa vào cơ địa của mỗi khách hàng khi phun môi màu cam đào, mà hiệu quả bám màu sẽ khác nhau.
  • Quá trình chăm sóc hồi phục: Nếu đôi môi được chăm sóc tốt sau làm đẹp, không gặp kích ứng hay biến chứng xấu thì khả năng giữ màu cũng tốt hơn.

Quá trình phun môi màu cam đào giá bao nhiêu?

Hiện nay, mức giá khi phun môi màu cam đào dao động từ 2.000.000 VND – 5.000.000 VND. Tùy vào cơ sở và chất lượng cung cấp dịch vụ khác nhau, mà mức giá sẽ có sự chênh lệch. Do đó, chị em nên cân nhắc phù hợp để tránh chọn phải dịch vụ quá cao. Đồng thời, không nên ham rẻ khiến bản thân rơi vào “bẫy” của một số thẩm mỹ kém chất lượng và gây ảnh hưởng sức khỏe.

Hình ảnh phun môi màu cam đào – đỏ cam sau khi bong

Sau khi trải qua quá trình phun môi màu cam đào và bong tróc, sẽ mang lại hiệu quả thẩm mỹ ấn tượng cho chị em. Bạn sẽ trở nên tươi tắn, thu hút hơn trong mắt người đối diện. Dưới đây là một số hình ảnh sau khi phun môi màu cam đào mà bạn có thể tham khảo:

Đôi môi tươi tắn, tràn đầy sức sống sau khi phun môi cam đào

Đôi môi tươi tắn, tràn đầy sức sống sau khi phun môi cam đào

Kết quả thẩm mỹ sau khi phun môi cam đào thu hút

Kết quả thẩm mỹ sau khi phun môi cam đào thu hút

Màu môi cam đào nữ tính cho phái đẹp

Màu môi cam đào nữ tính cho phái đẹp

Sau khi phun môi cam đào giúp gương mặt tươi tắn, hài hòa

Sau khi phun môi cam đào giúp gương mặt tươi tắn, hài hòa

Các bước thực hiện dịch vụ phun môi màu cam đào

Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn là địa chỉ cung cấp dịch vụ phun môi màu cam đào chất lượng. Với kinh nghiệm hoạt động lâu năm trong lĩnh vực làm đẹp, cùng chuyên môn hàng đầu của bác sĩ và chuyên gia phun xăm thẩm mỹ. Nhờ đó, cơ sở đã giúp cho rất nhiều chị em có được vẻ ngoài tươi tắn, tự tin sau thời gian ngắn.

Để có thể hiểu rõ hơn về quy trình dịch vụ của Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn, bạn hãy cùng xem qua các bước dưới đây:

  • Bước 1: Các y bác sĩ và chuyên gia trong lĩnh vực phun xăm sẽ tiến hành thăm khám, xác định tình trạng da môi. Sau đó, đưa ra phương pháp, màu phun môi phù hợp với từng khách hàng.
  • Bước 2: Vệ sinh vùng da môi bằng tẩy tế bào chết, sản phẩm tẩy trang nhằm loại bỏ da chết, bụi bẩn tích tụ.
  • Bước 3: Bôi sản phẩm ủ tê trong vòng 15 phút, nhằm giúp quá trình làm đẹp dễ dàng.
  • Bước 4: Sử dụng bút chì chuyên dụng và thước để tiến hành đo đạc hình dáng môi cân đối, phù hợp với gương mặt.
  • Bước 5: Tiến hành quá trình phun xăm thẩm mỹ môi theo công nghệ, màu mực khách hàng lựa chọn.
  • Bước 6: Dành thời gian cho chị em nghỉ ngơi, tư vấn về cách chăm sóc hồi phục vùng da môi sau làm đẹp.
Quy trình dịch vụ phun môi cam đào an toàn

Quy trình dịch vụ phun môi cam đào an toàn

Sở hữu thế mạnh về công nghệ hiện đại, cùng với hơn 80 hệ thống trên các tỉnh thành cả nước. Chị em có thể dễ dàng đưa ra lựa chọn làm đẹp tiện lợi, an toàn nhất cho mình tại chi nhánh gần nhất. Ngoài ra, sau khi kết thúc liệu trình vẫn còn được cam kết bảo hành lâu dài, tránh rủi ro bị kích ứng, hay biến chứng xấu đối với sức khỏe.

Với những chia sẻ trên về phun môi màu cam đào hiệu quả và an toàn. Phun xăm chuyên nghiệp mong rằng, bạn đọc sẽ có được thông tin hữu ích và giúp quá trình thẩm mỹ đạt được như mong muốn. Từ đó, mang đến cho mình vẻ ngoài tươi tắn, tự tin hơn, hạn chế dấu hiệu môi bong tróc, khô hoặc lão hóa sớm.

Xem thêm bài viết liên quan